Tại sao giữa vang cơ và vang số người ta vẫn chọn vang cơ?

Nhược điểm lớn nhất của vang số mà người dùng thấy bất tiện hơn vang cơ là cách chỉnh âm thanh. Mà muốn sử dụng được anh em phải thành thạo máy tính. Với một người mới hay chưa am hiểu máy tính thì đây là điểm bất tiện lớn nhất cho dòng vang số này.

Nhu cầu của các anh em chơi nhạc ngày càng tăng cao, công nghệ ngày càng phát triến sự ra đời của vang cơ dần dần thay thế vang số trước kia. Khắc phục những nhược điểm trước vây mang nhiều tiện ích cho người dùng.

Vậy tại sao giữa vang cơ và vang số người ta vẫn chọn vang cơ? Thì anh em cùng theo dõi bài viết này và tìm hiểu thêm cùng Điệp Audio nhé.

Tìm hiểu về vang số là gì?

Vang số hay còn được gọi là thiết bị mixer kỹ thuật hòa trộn âm thanh, hiệu chỉnh âm thanh mượt mà êm ái hơn. Mang đến khả năng tái tạo âm thanh, giảm tải công suất của loa tránh gây tình trạng cháy hỏng. Mang đến những âm thanh ngọt ngào, êm du cùng khả năng mix tất cả thiết bị âm thanh với nhau chống hú khá tốt.

 Cùng tìm hiểu vang cơ là gì?

Vang cơ hay còn gọi là thiết bị analog mixer là thiết bị chống hú cho các dòng loa với công dụng xử lý âm thanh. Mang đến những âm thanh êm ái hơn dựa trên cơ chế hoạt động của tín hiệu analog. Mang đến sự cải biến tuyệt vời khắc phục được sự cố của amply và vang số. Với việc này các anh em yêu âm nhạc tại nhà và muốn có dàn âm thanh khủng, trong trẻo, mướt thì hãy tham khảo những dòng vang cơ nhé.

Ưu điểm vượt trội so với vang số.

–  Khả năng tinh chỉnh nhạc linh hoạt hơn, thiết kế thân thiện với người dùng hơn. Những anh em không chuyên chỉ cần đọc qua hướng dẫn là có thể sử dụng được.

– Các nút hiệu chỉnh echo, delay và một số chức năng hiệu chỉnh âm thanh riêng biệt.

– Giá thành êm ái hơn những dòng vang số. Vừa tích hợp nhiều tính năng hơn vừa dễ dùng mà giá rẻ hơn thì tội gì anh em không dùng.

Vậy tại sao nên sử dụng vang cơ hơn vang số

Nhược điểm lớn nhất của vang số mà người dùng thấy bất tiện hơn vang cơ là cách chỉnh âm thanh. Mà muốn sử dụng được anh em phải thành thạo máy tính. Với một người mới hay chưa am hiểu máy tính thì đây là điểm bất tiện lớn nhất cho dòng vang số này.

Vang cơ mang đến sự tối ưu hóa hiệu chỉnh âm thanh. Chỉ cần hiệu chỉnh các nút có sẵn trên thiết bị mà không cần kết nối với máy tính như vang số.

Một số dòng vang cơ được xem là hot nhất thị trường hiện nay với giá thành êm ái cho anh em tham khảo như.

Vang cơ chống hú DSP 360 có cổng quang giá bán mềm mại 2.200.000/ 1 con. Hay dòng DOMUS T6 giá êm ái hơn 2.000.000.

Hoặc anh em muốn âm thanh tốt vượt trội hơn nữa thì lưu tâm đến dòng Gutin KM 5FX giá 2.800.000

Các sản phẩm này đều là những dòng phổ biến dễ dùng nhất và là dòng bán chạy nhất năm nay. Anh em đang quan tâm hay có nhu cầu liên hệ ngay chuyên gia của Điệp Audio để được tư vấn cụ thể nhé.

Gọi điện thoại
0389.941.568
Chat Zalo